Nếu ta thích ngươi, ngươi cũng nên thích ta. Chẳng sợ bầu trời sẽ sập xuống hay mặt đất sẽ nứt ra, thần phật không dung chúng tiên không nhận!

Ngày hôm qua – Văn án

Ngày hôm qua

Phong Lộng

Thể loại: hiện đại đô thị, cường công cường thụ, thương trường đấu đá, dụ thụ, ngược tâm

Độ dài: 33 chương

Tình trạng: Hoàn

Translator: QT

Editor: Tích Chiêu

Warning: Bản edit chưa được sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang nó ra khỏi đây!

Văn án:

Sinh Sinh, tuổi trẻ cao ngạo, khí chất bất phàm, lần đầu tiên gặp Dữ Tương đã bị thu hút bởi vẻ nho nhã cổ điển của hắn. Bởi vì hắn dịu dàng, đối với cậu biết bao yêu thương nên Sinh Sinh cảm thấy đoạn tình trường của mình đến đây là được rồi, chỉ cần được vĩnh viễn ở cùng hắn.

Cậu gian khổ tính kế uy hiếp cha hắn, đưa anh hắn vào tròng, cướp đọat lại tất cả những gì thuộc về Vinh gia dâng cho Dữ Tương. Cho dù thân thể bị ô nhục, chỉ cần Dữ Tương luôn ở bên cạnh che chở là tốt rồi, ngờ đâu cuối cùng phát hiện mình chỉ là một con cờ.

Dữ Tương đã nói: “Sinh Sinh quả thực rất đơn thuần.”

Bị đả kích tự tôn nghiêm trọng, Sinh Sinh rời đi. Lăn lộn trên thương trường bao năm, đùa cợt tình yêu kẻ khác, làm cho bao người tán gia bại sản, khăng khăng cố chấp hận ý, cuối cùng phát hiện ra mình chỉ đang theo đuổi hình bóng kẻ kia…

Source: toàn bộ phần văn án trên đây đều thuộc quyền sở hữu của Yuly@Vnsharing.net


P/s: vẫn còn một cái ảnh nữa, khá đẹp. Tớ sẽ để trong phần mục lục.

P/ss: Trong danh sách 40 truyện đam mỹ được đánh giá hay nhất thì Ngày hôm qua đứng thứ 21, Phượng Vu Cửu Thiên xếp thứ 2.

12 responses

  1. Tâm Lãng

    ô, cho ta cái mục lục đánh giá đam mỹ đi được không? Ta chưa được biết a. Đa tạ nàng.

    01/06/2010 lúc 11:27 sáng

    • Hình như cái đó chỉ có tiếng Trung thôi thì phải a. Cái trang tớ lấy nguồn bị vấn đề rồi. Chừng nào tớ mở lại được sẽ hú bạn a.

      01/06/2010 lúc 4:06 chiều

  2. Tâm Lãng

    Thanks. Nàng dịch tốc độ ghê, hữu duyên với hiện đại đô thị a.

    Đọc cái văn án, tự nhiên ngóng bộ này hơn tình duyến rùi *hay tại ta đã tự edit TD*

    02/06/2010 lúc 11:00 sáng

    • Hêm phải, bộ này cơ bản là nó nhiều chi tiết câu dẫn người a, đọc dễ thấy hấp dẫn. Còn không khí của Tình duyến vốn dĩ là trầm. Nhưng tớ vẫn thích Tình duyến vì tớ thích Hoặc của thời hiện đại. Bạn ý cũng câu dẫn người không thua kém anh em đâu nha.

      Tớ sẽ cố gắng chu toàn cả 2 bộ.

      02/06/2010 lúc 12:53 chiều

  3. Đọc văn án đã thấy rất hấp dẫn. Chẳng có thứ gì cuốn hút readers bằng chữ Hận, càng đọc càng ko thể dứt ra.

    Cám ơn Tích Chiêu đã edit và chia sẻ Ngày hôm qua ^^~ Mình là fan của Phong Lộng (nói thừa, đa phần fangirl đều yêu Lộng Lộng cả mà :”>), ko những vậy còn rất thích Hiện đại đô thị ^^~ cho nên rất hứng thú khi đọc đoạn giới thiệu truyện. Cố gắng lên nhá! Ngày lành!

    02/06/2010 lúc 1:18 chiều

  4. hí hí
    vậy là đã có người edit Ngày hôm qua
    mình là fan ruột của Lộng tỷ nè, từ ngày đọc Xuy Sầu là tình yêu với hiện đại của mình nâng cao rõ rệt nhé^^
    40 truyện đam mỹ hay nhất, chắc nhờ bạn chỉ giáo quá
    mình ngu muội, thiệt là không biết a
    chờ đợi từng chap của bạn^^

    03/06/2010 lúc 5:30 chiều

  5. loveyunjae

    Hihi, ta có nghe về bộ này lâu rồi nhưng thấy ngược tâm với hận ý tràn lan nên chưa dám thử sức, giờ nàng edit thì ta sẽ thử đọc🙂

    Cơ mà có cái xếp hạng 40 Đam mĩ hay nhất à, nàng cho ta danh sách được không ?

    P.S: Ai ta cũng gọi nàng hết, đừng chấp cách gọi của ta =))

    19/06/2010 lúc 12:56 sáng

    • Cái danh sách 43 đam mỹ đó tớ có đăng ở đây mà. Nếu bạn không thấy thì đây là link.

      19/06/2010 lúc 2:04 sáng

  6. Cái văn án hay quá
    Đọc mà thấy sôi sùng sục
    Đúng thể loại ta thích

    31/07/2010 lúc 7:36 chiều

  7. cho tớ hỏi nó là HE, SE hay BE

    Tớ là tớ cực sợ BE. Từ sau Tịch chiếu là quyết ko mần BE nào nữa T^T

    06/08/2010 lúc 3:49 chiều

    • Cái Tịch Chiếu là còn nhẹ đó bạn chứ có nhiều cái BE kinh khủng lắm T_T

      Cái nỳ theo bạn là HE hay BE? Phong Lộng tỷ tỷ chuyên HE a!

      08/08/2010 lúc 6:01 sáng

  8. Đường Ngọc Tâm

    nàng ơi HE hay BE vậy????

    HE cho nhẹ lòng….

    mà dạo này thì đang nghiện BE…..

    H – BE vậy hả nàng?????>……………

    25/02/2011 lúc 5:51 chiều

Gửi phản hồi

