Nếu ta thích ngươi, ngươi cũng nên thích ta. Chẳng sợ bầu trời sẽ sập xuống hay mặt đất sẽ nứt ra, thần phật không dung chúng tiên không nhận!

Thông báo 2

Chào mọi người, Tích Chiêu rất vui vì trong thời gian qua mọi người  đã ủng hộ. Thế nhưng vẫn có một việc tớ bức xúc mãi nên bây giờ phải mang nó ra thành một thông báo, chỉ mong tích góp được chút chú ý của quan khách gần xa có đến thăm nhà tớ.

Số là thế này, tên tớ là Tích Chiêu, TÍCH CHIÊU trong Yêu giả vi tích, minh giả vi chiêu a. Không phải Chiếu hay hay Chiều đâu, cũng không phải Tịch Chiếu. Hy vọng mọi người sẽ không nhầm nữa, tớ buồn lắm a!

2 responses

  1. Đồng cảm hihi
    Cũng zống như tên tớ là AleK mà toàn bị nhầm sang Alex mí cả Alec, đau lòng lắm🙂

    28/07/2010 lúc 6:31 chiều

  2. hô hô
    ta hứa sẽ sửa mà. nang` cứ yên tâm đê

    29/07/2010 lúc 3:40 chiều

Gửi phản hồi

