Nếu ta thích ngươi, ngươi cũng nên thích ta. Chẳng sợ bầu trời sẽ sập xuống hay mặt đất sẽ nứt ra, thần phật không dung chúng tiên không nhận!

Thông báo 4

Chào mọi người, chào tất các bạn đã và đang theo dõi Tạc Thiên (Ngày hôm qua) ở blog của tớ, hôm nay tớ xin mạo muội có thông báo đến mọi người.

Gần đây tớ đi vòng vòng, tự nhiên nhìn thấy một lời comment khiến tớ phải suy nghĩ.

“Nếu đã quyết định edit thì phải làm cho tới cùng, chớ có đem con mà bỏ chợ.”

Sau một quãng thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng, tớ quyết định DROP bộ Ngày hôm qua. Thật sự tớ cũng không muốn thế này nhưng mà tớ phát hiện ra nếu tớ tiếp tục thì tốc độ sẽ rất chậm, để các bạn chờ đợi mỏi mòn làm tớ cảm thấy thật có lỗi. Hơn nữa tớ cũng phát hiện bản edit của tớ có khá nhiều lỗi về thành ngữ. Thành thật xin lỗi mọi người vì quãng thời gian trễ nãi và sai sót vừa qua.

Mọi người có thể đọc tiếp từ chương 18 trở đi ở ĐÂY.

Cám ơn mọi người thời gian qua đã ủng hộ tớ. Tớ nhất định sẽ không quên.

P/s: Bộ Tình duyến vẫn được edit như cũ. Mục lục tớ cũng đã cập nhật lại.

P/ss: Một lần nữa, thành thật xin lỗi mọi người.

7 responses

  1. awa

    thật ra mình nghĩ dù là bạn nào đi nữa, nếu đã edit thì ai cũng muốn edit tới cùng, chứ chẳng ai muốn đem con bỏ chợ cả. Nhưng nói chung, các bạn còn có rất nhiều việc cần làm chứ không chỉ đơn thuần là edit truyện. Do đó, với những bộ truyện mà mình thích, dù lâu thế nào mình cũng lưu lại dg link và vào thường xuyên.
    Mình thực sự cảm ơn bạn cũng như các bạn khác đã edit truyện cho những reader như mình. Vì nếu đọc QT thì chắc mình ko thể, huhu
    Rất hi vọng có thể gặp lại bạn trong những dự án edit truyện khác
    1 lần nữa cảm ơn bạn nhiều^^
    Cố lên nhá!

    07/11/2010 lúc 8:50 chiều

  2. roberto lovino

    mình cũng nghĩ như bạn trên
    mình vào wp của các bạn ko chỉ đẻ nhìn chữ hoàn mà như 1 thói quen luôn rồi

    thế nên mình vẫn sẽ ủng hộ bạn ở các bộ truyện khác

    07/11/2010 lúc 11:37 chiều

  3. Đồng ý với bạn awa .
    Cảm ơn Tích Chiêu vì đã edit dù h đã drop nhưng vẫn để link ^^ , cảm ơn bạn lần nữa😄 . Mình thích bản bạn edit lắm ^^

    01/12/2010 lúc 12:09 sáng

    • Thanks, hy vọng sẽ được tái ngộ các bạn ở một ngày không xa!

      05/12/2010 lúc 1:08 chiều

  4. chutuocthanvu

    cảm tạ bạn….ta rất thích bạn làm bộ này…đọc rất hay ấy ….ta đọc điên cuồng suốt ngày luôn…
    chúc Tích Chiêu gặp nhiều may mắn………
    mong sớm gặp bạn ở một bộ đam mỹ hiện đại hay khác..
    ngày lành!

    31/01/2011 lúc 7:34 chiều

  5. Hinh nhu cai’ link ban send bi block roi` thi phai !

    26/10/2011 lúc 10:54 chiều

  6. seo mình vào cái link ko dc ấy

    14/03/2013 lúc 9:01 chiều

Gửi phản hồi

