Nếu ta thích ngươi, ngươi cũng nên thích ta. Chẳng sợ bầu trời sẽ sập xuống hay mặt đất sẽ nứt ra, thần phật không dung chúng tiên không nhận!

Thông báo 5

Xin gửi thông báo đến các bạn là hôm nay mình vào lại Baidu, cái danh sách đam mỹ hay của nó lại thay đổi nữa, có vẻ như nó được bình chọn hằng tháng hay dựa trên doanh số bán ra hay sao ấy. Theo mình thì nó được bình chọn lại, mình không biết sau này nó có còn thay đổi tiếp không và cái DANH SÁCH 43 ĐAM MỸ HAY NHẤT của mình đã trở nên lỗi thời. Vậy nên mạn phép xin block bài post trên lại. Đợi khi nào rảnh mình sẽ xem thử việc trans cái danh sách mới nhất!

Xin cám ơn tất cả các bạn!

7 responses

  1. Linh Chiêu

    bạn có thể quăng cho mình cái link đó ko :”)

    15/12/2011 lúc 6:17 chiều

  2. chậc thật sự trong cái bảng xếp hạng đó, theo cách đọc của mình, mình thấy nó rất hay và ý nghĩa,(Ko hỉu sao thấy đọc nó chất lượng hơn những lời giới thiệu của chúng bạn í nhỉ) nên mình muốn tìm theo danh sách đó mà đọc, có gì bạn cho mình xin cái ds cũ được ko?^^ đồng thời mình sẽ lại đợi cái ds mới của bạn, nick của mình là lamlamthuy@yahoo.com

    15/12/2011 lúc 8:45 chiều

  3. mình nhận được rồi, thanks bạn nhìu, iu bạn^^

    18/12/2011 lúc 8:44 sáng

  4. Linh Chiêu

    thanks ^^

    18/12/2011 lúc 10:17 chiều

Gửi phản hồi

